น้ำมะพร้าว สปอร์ตดริ๊งค์จากธรรมชาติ

911 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้ำมะพร้าว
 ถือเป็นเครื่องดื่มเกลือเเร่จากธรรมชาติ (mineral water) ที่เต็มไปด้วยสารอาหารและคุณค่า กว่าจะมาเป็นน้ำมะพร้าวที่อยู่ในลูกมะพร้าวได้ จะต้องผ่านการกลั่นกรองตามชั้นต่างๆ ของลำต้น จนเติบโตและสะสมอยู่ในลูกมะพร้าว

 

คุณค่าทางโภชนาการ
น้ำมะพร้าวอ่อน 1 ถ้วยตวง (237ml) จะให้พลังงาน 46 kcal ให้ไขมัน 0.48 กรัม โปรตีน 1.73 กรัม คาร์โบไฮเดรต 8.93 กรัม และน้ำตาล 6.36 กรัม

 

น้ำมะพร้าวสปอร์ตดริ๊งค์จากธรรมชาติ
 หนึ่งในประโยชน์ของน้ำมะพร้าวคือช่วยฟื้นฟูร่างกายหลังจากการออกกำลังกายและการสูญเสียเหงื่อ เนื่องจากน้ำมะพร้าวมีปริมาณเกลือแร่ที่จำเป็นสูง รวมทั้งมีคุณสมบัติช่วยบรรเทาความอ่อนเพลีย จึงจัดเป็นสปอร์ตดริ๊งค์ (Sport Drink) ที่มาจากธรรมชาติจริงๆ 



นอกจากนี้น้ำมะพร้าวยังเป็นผลไม้ที่มีความเป็นด่างสูง สามารถรักษาโรคที่เกิดจากร่างกายมีความเป็นกรดมากเกินไปได้ และยังช่วยบำรุงเส้นเอ็น ใช้รักษาโรคกระดูกได้
สรรพคุณดีงามขนาดนี้ หลังออกกำลังกายลองเปลี่ยนจากการดื่มเกลือแร่ มาดื่มมะพร้าวกันดู และอย่าลืมน๊าเลือกดื่มมะพร้าวออร์แกนิคช่วยเพิ่มความมั่นใจ ให้กับสุขภาพของเรามากขึ้น

         

  

Cr.organic.megazy.com

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้